Dịch vụ thi công sơn bả, chống thấm,đóng trần thạch cao giá rẻ, uy tín tại Hải Phòng

Lý do phải chống thấm cho nhà mới xây hoặc khi sửa nhà cũ

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ giải thích cho các bạn câu hỏi: Lý do phải chống thấm nhà mới xây hoặc khi sửa nhà cũ? Khi bạn xây công trình mới hay sửa công trình cũ thì bắt buộc các bạn nên sử dụng chống thấm để bảo vệ cho công trình của bạn được bền hơn, đẹp hơn bất chấp mọi thời tiết. Đội thi công chống thấm tại Hải Phòng cam kết chống là hết thấm

Hãy sử dụng sơn chống thấm để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn được bền hơn, đẹp hơn
Chống thấm là biện pháp tốt nhất để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn
Khí hậu nước là là khí hậu nhiệt đới gió mùa, nắng nhiều, mưa nhiều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các công trình như: nhà ở, công ty, nhà xưởng, trường học,...kèm theo sự yếu kém trong khâu xây dựng, vì thế khiến cho các công trình bị thấm mốc, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, mất thẩm mỹ. Chính vì lí do này mà chống thấm rất quan trọng trong các công trình và ngày càng phát triển phổ rộng.


Các dịch vụ chống thấm:

+ Chống thấm nhà vệ sinh tại Hải Phòng
+ Chống thấm nhà tắm tại Hải Phòng
+ Chống thấm trần nhà tại Hải Phòng
+ Chống thấm tường nhà tại Hải Phòng
+ Chống thấm sân thượng tại Hải Phòng
+ Chống thấm ngược tại Hải Phòng,...


Bên cạnh đó còn bao gồm các dịch vụ như:


- Sơn lại nhà trọn gói giá rẻ tại Hải Phòng
- Sơn bả matit tại Hải Phòng
- Sơn nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hải Phòng
- Đóng trần, vách, tường thạch cao tại Hải Phòng
- Sơn nội thất ( phòng khách, phòng ngủ,...)tại Hải PHòng
- Sơn ngoại thất ( hàng rào sắt, mặt tiền,...) tại Hải Phòng
- Làm nhôm kinh,...tại Hải Phòng
- Cung cấp thợ sơn giỏi, thi công nhanh tại Hải Phòng
- Cung cấp vật tư sơn bả, vật tư xây dựng tại Hải Phòng

1.Nguyên nhân gây ra tình trạng thấm dột 



Tường, trần nhà bị thấm dột làm mất tính thẩm mỹ của ngôi nhà, ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình

Chống thấm chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhà bị thấm, dột là do chất lượng vật tư không đảm bảo về vật tư, quá trình thi công không được tô hồ trên bề mặt tường, các mạch giữa các viên gạch làm không kĩ tạo nên các kẽ hở, taọ điều kiện cho nước thấm vào, gây bong, tróc sơn và những vết loang trên tường.

Việt Nam nằm trong vùng nhiệt đới nên quanh năm có khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều. Với điều kiện thời tiết khí hậu như vậy, các vật liệu xây dựng rất dễ co ngót, dãn nở làm cho bề mặt cấu trúc bị phá hủy dẫn đến xuất hiện các vết nứt. Khi trời mưa, nước sẽ thông qua những vết nứt này thấm vào các vật liệu xây dựng gây thấm dột.

Nguyên nhân lớn gây thấm dột cuối cùng đó chính là đường ống cấp thoát nước trong công trình bị rò rỉ. Các vật liệu xây dựng tiếp xúc với nước trong thời gian dài chắc chắn sẽ bị thấm dột.

2. Thời điểm quan trọng để chống thấm


Bạn nên sử dụng chống thấm cho ngôi nhà mà bạn đang làm hoặc dự định làm. Về mặt thẩm mỹ, đây là lớp giáp bảo vệ tất cả vẻ đẹp (nội thất, kiến trúc, màu sơn...) cho công trình của bạn. Về mặt xây dựng, sử dụng chất chống thấm sẽ gia tăng độ kiên cố, tính bền vững và sức mạnh cho công trình. Về mặt tài chính, việc đầu tư ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm 2 đến 3 lần so với chi phí sửa chữa, khắc phục các vấn đề phát sinh về sau.

Khi bạn sửa lại nhà cũ thì bạn càng phải sử dụng sơn chống thấm để bảo vệ cho ngôi nhà được bền, đẹp để tránh sữa chữa các vấn đề phát sinh sau này

3. Tại sao phải chống thấm


Chi phí bỏ ra để xây dựng một một ngôi nhà không hề nhỏ. Việc cẩn thận trong các khâu thi công đặc biệt là chống thấm giúp ngăn chặn rủi ro và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng lâu dài.

Nếu không chống thấm ngay từ đầu thì sau này khi sửa chữa thì chi phí sẽ phát sinh nhiều, rất phức tạp, mất nhiều thời gian

4. Lợi ích sau khi chống thấm


+ Bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như mọi người xung quanh trước những nấm mốc, vi khuẩn xuất hiện trên bề mặt tường, trần nhà do bị thấm dột.

+ Không chỉ làm mất mỹ quan cho ngôi nhà, việc chống thấm không cẩn thận khi xây dựng còn làm cho cấu trúc cũng như độ bền của ngôi nhà bị ảnh hưởng theo thời gian, bạn sẽ nhanh chóng phải mất một khoản chi phí để tu sửa lại

+ Ngoài ra, việc sống trong ngôi nhà không đảm bảo như vậy sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình đặc biệt khi sửa sang lại ngôi nhà, ảnh hưởng đến giờ giấc sinh hoạt và những bất tiện không đáng có.

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CỬA HÀNG


 


CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Chống thấm nhà số 1 tại Hải Phòng
Sơn chống thấm giá cực sốc tại Hải Phòng
Thợ chống thấm tại Hải Phòng
Lý do phải chống thấm cho nhà mới xây hoặc sơn sửa nhà cũ
Kỹ thuật sơn chống thấm hiệu quả
Dịch vụ chống thấm tại Hải Phòng - Cam kết chống là hết thấm dột
Lợi ích khi thuê được đội chống thấm chuyên nghiệp tại Hải Phòng
Thi công chống thấm tại Hải Phòng
Chống thấm nhà số 1 Hải Phòng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
ANH DUY
Hotline: 0975 25 0016  hoặc 0936 708 399
Địa chỉ: 21/418 - Thiên Lôi - Lê Chân - Hải Phòng
Website: sonnhataihaiphong.com

Bài viết cùng chuyên mục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

0936 708 399