Dịch vụ thi công sơn bả, chống thấm,đóng trần thạch cao giá rẻ, uy tín tại Hải Phòng

Những mẫu sơn nội thất đẹp- dịch vụ sơn bả Hải Phòng 0975.25.0016

Những gam màu nội thất thật đẹp sẽ giúp cho không gian bên trong ngôi nhà của bạn thật tinh tế, sang trọng và mang nét hiện đại. Chúng tôi nhận thiết kế, tư vấn và phối màu phù hợp với phong thủy trong ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ đội thi công sơn tại Hải Phòng, Mr Duy 0975.25.0016 hoặc 0936.708. 399 để đưa ra những ý tưởng giúp cho gia chủ đưa ra quyết định của mình.


Mẫu sơn nội thất đẹp tại Hải Phòng


Gam màu nhẹ nhàng, sang trọng

Gam màu trẻ trung, năng động


Màu sắc hài hòa luôn mang lại cho bạn những cảm giác tươi mới

Gam màu lí tưởng dành cho phòng ngủ, để bạn xua tan mệt mỏi sau 1 ngày làm việc mệt nhọc

Màu sắc trong phòng khách thật ấm áp biết bao

Cha mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con. màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng

1. Tại sao phải lựa chọn những gam màu phù hợp với phong thủy.


Theo khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò to lớn trong việc hỗ trợ và cân bằng, điều tiết hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của từng người. Do đó việc lựa chọn màu sắc cho trang phục quần áo, giày dép, túi xách, trang sức, màu xe, màu sơn nhà, màu chủ đạo của bàn làm việc vô cùng quan trọng. Nếu nắm bắt được cách thức phối màu cũng như chọn màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tuyệt vời; không chỉ tự tin thể hiện phong cách bản thân, màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc.

A. Gia chủ mệnh Hỏa


Mệnh Hoả hợp màu gì ? Màu đỏ, màu tím. Bạn mệnh Hoả nên sử dụng tông màu đỏ,màu hồng, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hoả). Tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hoả)

B. Gia chủ mệnh Thổ


+ Màu tương sinh với người mệnh Thổ


- Màu vàng nhạt: Màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và sự quyết tâm kiên trì. Sắc màu này giúp tinh thần ta thoải mái, thư giãn hơn và nhẹ nhàng hơn. Trong văn hóa của các nước phương Tây, màu vàng cũng thể hiện lòng thành kính, sự tôn trọng, biết ơn.

- Màu vàng nâu: Đây là màu đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền với đất, mang lại cho ta cảm giác bình yên, an toàn. Mặc dù không nổi bật nhưng luôn khiến người khác chú ý bởi sự tinh tế, độc đáo, đó cũng giống như tính cách của những người mệnh Thổ.

- Màu đỏ, hồng, cam, tím: Hỏa sinh Thổ, bởi vậy những người mệnh Thổ hợp với màu đỏ, hồng, cam tím (màu tương ứng của mệnh Hỏa).

+ Màu tương khắc với người mệnh Thổ


- Xanh lục đậm, xanh da trời: Mộc khắc Thổ bởi vậy những người mệnh Thổ kỵ màu xanh lục, da trời (màu tương ứng với mệnh Mộc).

- Xanh lá cây: Mộc khắc Thổ, cây hút hết chất dinh dưỡng của đất để sinh trưởng, phát triển và khiến cho đất suy kiệt, nghèo nàn. Bởi vậy, những người mệnh Thổ không nên lựa chọn màu xanh lá cây (màu đại diện cho mệnh Mộc). 

C. Gia chủ mệnh Kim


+ Màu tương sinh với người mệnh Kim


- Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn màu vàng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn. Đối với người phương Tây, màu vàng được coi là màu chủ đạo, mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho chủ sở hữu. Theo các nhà phong thủy, đây là màu phù hợp nhất với người mệnh Kim.

- Màu trắng: Có thể nói rằng, màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng và, nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Đây được coi là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu.

- Màu xám bạc: Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim và màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những nét tính cách ấy.

+ Màu tương khắc với người mệnh Kim


Màu đỏ, hồng: Đây là hai màu đại diện cho mệnh Hỏa vì thế nó tương khắc với những người mệnh Kim. Bởi vậy bạn cần thận trọng khi sử dụng những vật phẩm mang màu sắc này.

D.Gia chủ mệnh Thủy


+ Màu sắc tương sinh với người mệnh Thủy


Màu sắc hợp mệnh là yếu tố rất quan trọng trong phong thủy. Nếu như biết cách tận dụng những màu sắc tương hợp với bản mệnh của mình, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và những điều tốt đẹp. Và ngược lại, nếu vô tình chọn phải những bộ trang phục, trang sức có màu hợp mệnh thì rất có thể chúng sẽ hút hết vận khí của bạn.

Các chuyên gia phong thủy đã nghiên cứu và đưa ra kết luận, màu sắc hợp với mệnh Thủy chủ yếu là các tông màu xanh nước biển, xanh da trời, màu đen.

- Màu xanh da trời

Là màu tương sinh, rất tốt cho những người mệnh Thủy. Bạn có thể chọn nó để trang trí cho ngôi nhà của mình như sơn tường, làm rèm cửa, mua đồ nội thất có tông màu này. Đây là tông màu rất nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần long lanh, tráng lệ. khi nhìn màu xanh da trời nó mang đến cho ta cảm giác rất thoải mái, trong lành mát mẻ, yên bình, rất tốt cho việc rước tài lộc vào nhà Đặc biệt, sơn màu xanh da trời trong phòng ngủ còn giúp ta có một giấc ngủ sâu hơn ngon và đem đến một không gian nghỉ ngơi lí tưởng sau những giờ học tập làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Những lúc căng thẳng mệt mỏi, mệnh Thủy chỉ cần tĩnh tâm, ngắm nhìn những đồ vật có màu xanh da trời. Ngay sau đó bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình thư giãn, tỉnh táo hơn rất nhiều. Đó là lý do tại sao trong phòng làm việc, người mệnh Thủy nên bày trí các vật phẩm phong thủy màu xanh da trời xung quanh.

- Màu đen

Là màu thể hiện sự huyền bí, đại diện cho một nguồn sức mạnh kỳ ảo nào đó. Màu đen còn mang lại sự sâu lắng, cảm giác sự phân định ranh giới rõ ràng những không gian với nhau. Trong phong thủy nhà ở, bạn có thể điểm xuyết màu đen để phân định các không gian rõ ràng hơn, tạo cảm giác an toàn. Hoặc người mệnh Thủy cũng có thể trang trí nhà mình bằng các đò vật có màu đen như khung ảnh, khung cửa trong nhà nó sẽ rất tốt cho sự nghiệp của bạn.

Sử dụng những vật phẩm phong thủy, trang sức có màu đen sẽ có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp của người mệnh Thủy phát triển nhanh chóng, thuận lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt, trong các mối quan hệ hợp tác làm ăn, màu đen sẽ giúp mệnh Thủy tạo được tấn tượng tốt với đối phương ngay từ những lần gặp đầu tiên.

+ Màu sắc tương khắc với người mệnh Thủy:

 Đó là các màu màu đỏ,màu hồng màu cam.

E.Gia chủ mệnh mộc


+ Màu sắc tương sinh với người mệnh Mộc


- Màu đen: Màu đen khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Người mệnh Mộc cực kì thích hợp với màu đen. Tuy nhiên đôi khi màu này cũng mang ý nghĩa tiêu cực giống như ma quỷ, sự đen tối.

- Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển, rất hợp với những người mệnh Mộc. Màu sắc này đem đến cho ta cảm giác về một không gian bao la rộng lớn với những âm thanh yên bình, sống động. Xanh dương tượng trưng cho lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin, khôn ngoan của con người. Những nét này lại đúng với với tính cách của những người mệnh Mộc.

- Màu xanh dương nhạt: Sắc màu này khiến ta cảm thấy thư giãn, nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi nhìn vào. Màu xanh dương nhạt giống như thông điệp của tình yêu thương, sự cảm thông, sẻ chia chân thành giữa con người với nhau. Đây cũng là một trong những màu hợp với người mệnh Mộc bởi nó sẽ giúp công việc của bạn phát triển, vững vàng hơn.

- Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây tương hợp với người mệnh Mộc bởi nó tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và phát triển. Sắc màu này không chỉ tạo cảm giác nhẹ dịu, tươi mới mà còn truyền đi thông điệp yêu thương, hòa bình cho rất cả mọi người.

Nếu chọn được những màu sắc hợp với người mệnh Mộc thì bạn sẽ có một sức khỏe tốt, ít khi bị bệnh tật, hơn nữa tiền bạc, tài lộc cũng được thịnh vượng, công danh, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, phát triển. Quan trọng hơn là nó còn có tác dụng tránh được vận rủ ro, tà khí có thể xảy ra với chủ nhân. Bởi vậy, trước khi lựa chọn những vật dụng cần thiết, có giá trị lớn thì bạn cần phải lưu ý về màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh của mình nhé!

+ Màu sắc tương khắc với người mệnh Mộc


- Vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt : Đây là những màu kỵ nên tránh bởi nó sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may cho người mệnh Mộc. Tuy nhiên nếu có lỡ sử dụng một vài đồ vật có sắc màu này thì cũng không hẳn là quá xấu nhưng nó sẽ tiết chế phần nào đó sự may mắn, thành công, giàu sang của người mệnh Mộc.

2. Bảng tra cứu màu sắc theo mệnh



3. Bảng tra cứu màu sắc theo năm sinh


Thông tin liên hệ

Mr Duy
Hotline: 0975.25.0016 hoặc 0936.708.399
Địa chỉ: 21/418 - Thiên Lôi - Lê Chân - Hải Phòng

Bài viết cùng chuyên mục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

0936 708 399